หมวดหมู่: การตลาด

5868 YAS EZVIZ


กล้องสมาร์ทโฮม EZVIZ จับมือ YAS เสริมทัพช่องทางการจัดจำหน่ายสู่คนไทยทั่วประเทศ

พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตสู่ Smart Life รับเทรนด์ไลฟ์สไตล์คนเจนฯ ใหม่ในยุคดิจิทัล

          อีซี่วิซ (EZVIZ) แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฮมโซลูชั่นด้านความปลอดภัยภายในบ้าน และผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่มีนวัตกรรมโดดเด่นและตอบสนองผู้บริโภคได้อย่างตรงใจมากที่สุด ประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ แต่งตั้งให้ บริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ YAS ผู้จัดจำหน่ายสินค้าสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ไอทีชั้นนำของเมืองไทย เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อเสริมศักยภาพด้านการแข่งขัน ในการช่วยจัดจำหน่ายและจัดส่งสินค้าสมาร์ทโฮม IoT และโซลูชั่นด้านความปลอดภัยภายในบ้านอีซี่วิซให้เข้าถึงผู้ใช้อย่างครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมมุ่งหวังให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยสู่ไลฟ์สไตล์แบบ Smart Life ของคนเจนฯ ใหม่ในยุคดิจิทัล

          นายวิคเตอร์ จาง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย อีซี่วิซ (EZVIZ) เปิดเผยว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา กลุ่มผู้ใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทโฮมในตลาดเมืองไทยมีการเติบโตกว่า 43.3% จากปี 2562 หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 2 พันล้านบาท ซึ่งภายในหลังจากเกิดโรคระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ผู้บริโภคในเมืองไทยมีแนวโน้มความสนใจและต้องการอุปกรณ์ดูแลความปลอดภัยให้ที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยเฉพาะสินค้านวัตกรรมที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัย มีฟังก์ชั่นด้านความปลอดภัย ใช้งานง่าย สามารถติดตามและสั่งงานผ่านมือถือได้จากทุกที่ทุกเวลา ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัท ที่มุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้าสมาร์ทโฮมโซลูชั่นที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ให้มีชีวิตที่ทันสมัยแบบสมาร์ทไลฟ์มากกว่าเดิม

          โดยบริษัทฯ ได้เล็งเห็นโอกาสและศักยภาพทางการแข่งขันที่ยังมีแนวโน้มการเติบโตเพิ่มมากขึ้นในอนาคต อีซี่วิซ จึงจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ YAS ในการจัดจำหน่ายและส่งมอบสินค้าสมาร์ทโฮม IoT และโซลูชั่นด้านความปลอดภัยภายในบ้านแบรนด์อีซี่วิซให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคคนไทยได้อย่างครอบคลุมทุกช่องทางทั่วประเทศ อาทิ สินค้ารุ่น BC2 กล้องสมาร์ท Wi-Fi แบบมีแบตเตอรี่ในตัว มาพร้อมดีไซน์กะทัดรัด ตอบรับกับเทรนด์ประหยัดพลังงาน และกล้องสมาร์ท Wi-Fi ภายในบ้าน รุ่น C6 ที่มีความโดดเด่นของเทคโนโลยี AI อัจฉริยะสุดล้ำที่สามารถตรวจจับและแยกแยะการเคลื่อนไหวของบุคคล สัตว์เลี้ยง และเสียงที่เกิดการเปลี่ยนแปลงกะทันหันได้โดยเฉพาะ พร้อมให้ภาพความคมชัดระดับ 2K+ (FullHD) อีกทั้งกล้องทุกรุ่นของอีซี่วิซ มาพร้อมการควบคุมและสั่งงานได้ง่ายๆ ผ่าน EZVIZ App ซึ่งจะเป็นกลุ่มสินค้าที่เรามุ่งหวังในการตอบโจทย์สไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลและยกระดับบ้านสู่สมาร์ทโฮมอย่างสมบูรณ์แบบ

 

5868 YAS EZVIZ BC2

กล้องสมาร์ท Wi-Fi แบบมีแบตเตอรี่ในตัว รุ่น BC2

 

5868 YAS EZVIZ C6

กล้องสมาร์ท Wi-Fi ภายในบ้าน รุ่น C6

 

          คุณปภาพรต ภู่ประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (YAS) กล่าวว่า YAS มีแนวทางการทำตลาดเพื่อตอบโจทย์ ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ รวมถึง การใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยของครอบครัว หรือ Smart Home ดังนั้นจึงได้ขยายไลน์ธุรกิจไป IoT Smart Device นอกจากการทำตลาดจัดจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยจุดเด่นของ YAS มีความโดดเด่นจากดิสทริบิวเตอร์รายอื่น ในเรื่องความแข็งแกร่งในการกระจายครอบคลุมทุกช่องทางในประเทศ ให้บริการลูกค้าได้อย่างครบวงจร ให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายที่ดี

          “เรามุ่งหวังการเป็น Top Distributor ในตลาด IoT ร่วมมือกับแบรนด์ที่มีศักยภาพ เพื่อทำการตลาด และเติบโตไปด้วยกัน จึงได้ร่วมมือกับ อีซี่วิซ พร้อมทำตลาดผ่านช่องทางการขาย ผ่านดีลเลอร์ และ มาสเตอร์ ดีลเลอร์ ทั่วประเทศ ขณะที่เข้าถึงลูกค้าโดยตรงเราจะเข้าไปกลุ่ม Retail Chain Store ห้างสรรพสินค้าด้วย พร้อมทั้งจะมีการทำตลาดสินค้า กลุ่มกล้องวงจรปิดและ Smart Home ที่ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยพลังงานโซลาร์เซลล์คุณปภาพรต กล่าว

          โดยบริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ YAS ในกลุ่มเบญจจินดา ดำเนินธุรกิจเป็นดิสทริบิวเตอร์ให้กับกลุ่มสินค้าสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ไอทีชั้นนำของเมืองไทย เป็นผู้จัดจำหน่ายที่มีประสบการณ์ยาวนานและครอบคลุมทุกช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศ และในฐานะที่ YAS คือหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายสินค้าและบริการด้านไอทีโซลูชันชั้นนำในประเทศไทย YAS สามารถนำความเชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่าย การให้บริการระบบคลังสินค้า การดูแลจัดเก็บตรวจสอบสินค้า การขนส่งและกระจายสินค้า ตลอดจนเครือข่ายช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งหมด เข้ามาช่วยสนับสนุนธุรกิจให้กับ อีซี่วิซ ให้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดสินค้าสมาร์ทโฮมโซลูชั่นด้านความปลอดภัยภายในบ้าน ซึ่ง YAS มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับ อีซี่วิซ ในครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสร้างความเติบโตร่วมกันต่อไปในอนาคต

 

A5868

 Click Donate Support Web 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!