หมวดหมู่: CSR

 

Kaidee พร้อมเคียงข้างสนับสนุนเยาวชนไทย .นครราชสีมา

ชูแพลตฟอร์มสนับสนุนผู้ประกอบการ ตอกย้ำธุรกิจเพื่อคนไทยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

 

5885 Kaidee1


          นายโฮเซน ราฟัตเนจาด ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ Kaidee พร้อมด้วย นายประทีป ปานเดย์ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจรถยนต์มือสอง Kaidee และนางสาววาณี สินฤกษ์ หัวหน้าฝ่ายโซเชียลมีเดียและคอมมูนิตี้ Kaidee จัดโครงการ Charity ดีต่อใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน ส่งมอบสิ่งของ อุปกรณ์การเรียน เพื่อสนับสนุนนักเรียนโรงเรียนบ้านคลองสะท้อน .วังหมี .วังน้ำเขียว .นครราชสีมา ตอกย้ำธุรกิจเพื่อคนไทยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มออนไลน์ซื้อขายสินค้า รถยนต์ และอสังหาริมทรัพย์มือหนึ่งและมือสอง

 

          นางสาววาณี สินฤกษ์ หัวหน้าฝ่ายโซเชียลมีเดียและคอมมูนิตี้ Kaidee เปิดเผยว่า Kaidee ได้เดินหน้าส่งมอบความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยและสังคมไทยอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2564 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ผ่านการจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมด้วยการมอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชน กลุ่มผู้ขับรถแท็กซี่ และชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาโควิด - 19 และปัญหาค่าครองชีพที่สูงขึ้น ซึ่งการส่งมอบของขวัญให้แก่เด็กด้อยโอกาส ที่อ.วังน้ำเขียว .นครราชสีมา ในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งโครงการในการมอบความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กด้อยโอกาสในชนบทผ่านโครงการ Charity ดีต่อใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน โดยเปิดรับบริจาคสิ่งของจากพนักงาน Kaidee ประชาชนทั่วไป และร่วมมือกับผู้ประกอบการดีลเลอร์ ชมรมนครชัยบุรินทร์ ส่งมอบอุปกรณ์การเรียน หนังสือเพื่อการศึกษา เครื่องเขียน สมุดวาดภาพ ระบายสี ของเล่น ตุ๊กตา และขนม เนื่องจาก Kaidee เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนที่เป็นอนาคตและกำลังสำคัญของประเทศชาติ

 

5885 Kaidee2

 

          Kaidee มีความตั้งใจในการเดินหน้าส่งมอบความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยทุกจังหวัดทั่วประเทศ สอดคล้องกับกลยุทธ์ทางธุรกิจของ Kaidee ที่ต้องการขยายธุรกิจให้ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศผ่านความร่วมมือ 1,500 ดีลเลอร์ทั่วไทย Kaidee ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มซื้อขายระหว่างผู้บริโภคกับผู้บริโภค หรือ C2C ที่ใหญ่ที่สุดและอยู่เคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนานกว่าทศวรรษ ด้วยจำนวนผู้ใช้งาน 14 ล้านคนในแต่ละเดือน พร้อมเปิดโอกาสให้คนไทยซื้อ-ขาย สินค้าฟรีผ่านแพลตฟอร์มโดยไม่คิดค่าคอมมิชชั่น เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างรายได้ ควบคู่กับการกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้คนไทยก้าวผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ไปด้วยกันนางสาววาณี กล่าว

 

A5885

 Click Donate Support Web 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!