หมวดหมู่: การตลาด

 

เจบีพี รับแบรนด์ สีซีไอซีเข้าพอร์ต รุกตลาดสีทาอาคาร
          บริษัท เจ.บี.พี. อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสีภายใต้แบรนด์ “เจบีพี” ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท เครโดอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสีแบรนด์ “ซีไอซี” โดยนายสุชาติ เตียนโพธิทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เครโดอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และนายกกิตติมศักดิ์สมาคมผู้ผลิตสีไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งสมาคมผู้ผลิตสีไทย เตรียมส่งไม้ต่อให้กับผู้บริหารรุ่นใหม่อย่างนายศราวุฒิ รัชนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.บี.พี. อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็นท์ จำกัด และนายกสมาคมผู้ผลิตสีไทยคนปัจจุบัน มุ่งสู่การเป็นบริษัทสีชั้นนำของประเทศไทย พร้อมเปิดรับทุกความร่วมมือจากทุกพันธมิตร 

 

5391 CIC Suchart


          นายสุชาติ เตียนโพธิทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เครโดอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “ทาง ซีไอซี เล็งเห็นและมุ่งเน้นการเติบโตของลูกค้าที่ร่วมธุรกิจด้วยกันไม่ว่าจะเป็นรายเล็กหรือรายใหญ่ ด้วยหลักการนี้จึงต้องการโอนสิทธิ์ในสินค้าและช่องทางการจัดจำหน่ายของ ซีไอซี แก่ทาง เจบีพี เพื่อเป็นประโยชน์ร่วมกันของทั้ง 2 ฝ่าย ทางซีไอซี มั่นใจว่าลูกค้าเดิมของซีไอซี จะได้รับการดูแลและมีทางเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นในการจำหน่ายสินค้า และเป็นประโยชน์แก่ธุรกิจในระยะยาว”

 

5391 JBP Sarawuth

 

          นายศราวุฒิ รัชนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.บี.พี. อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็นท์ จำกัด และนายกสมาคมผู้ผลิตสีไทย เปิดเผยว่า “เจบีพี มีเป้าหมายทางธุรกิจในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำสีทาอาคารในประเทศไทย เรานำนวัตกรรมที่ทันสมัยมาพัฒนาสีทาอาคารเพื่อความยั่งยืน เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับทุกคน รวมไปถึงดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างมีประสิทธิภาพ โดยทุกการพัฒนาล้วนมาจากทุกความร่วมมือของพันธมิตรที่สนับสนุนเรา

          ปัจจุบัน บริษัทฯ เตรียมรับสิทธิ์ดูแลลูกค้าจากซีไอซี โดยมีเป้าหมายร่วมกันในการพัฒนา และต่อยอดอุตสาหกรรมสีไทย พร้อมขยายฐานธุรกิจเพื่อการเติบโตที่แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน สำหรับโอกาสทางธุรกิจจากการรวมกันในครั้งนี้ เป็นการร่วมมือกันเพื่อการเติบโต โดยเจบีพีพร้อมเปิดกว้างขยายการร่วมมือกับทุกพันธมิตร ที่มีเป้าหมายเดียวกัน เพื่อร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นสำคัญ รวมถึงพันธมิตร บริษัท เครโดฯ เป็นบริษัทชั้นนำในการผลิตและจำหน่ายสินค้าสีน้ำ สีน้ำมัน เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง โดยเฉพาะในกลุ่มสีเคลือบเงา CIC A-100 ที่เป็นที่นิยมในตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ยาวนานกว่า 50 ปี 

          หลังจากการดำเนินการรับสิทธิแล้ว เชื่อมั่นว่าจะช่วยเสริมความแข็งแกร่ง ส่งเสริมต่อการพัฒนาพนักงานและนวัตกรรมในองค์กร สามารถสร้างประสิทธิภาพในการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้กับตลาดสีทาอาคารได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพและสอดรับสถานการณ์ปัจจุบันและแนวโน้มของอุตสาหกรรม โดยหลังจากการการดำเนินการ เจบีพี จะเป็นผู้ดูแลการผลิตและจำหน่ายสินค้า ภายใต้แบรนด์ ซีไอซี ให้กับกลุ่มลูกค้าเหมือนเดิม” 

          สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสารและกิจกรรมของเจบีพี ได้ทางเว็บไซต์ www.jbp.co.th และ www.facebook.com/JBPPaintThailand

 

 

5391

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!