หมวดหมู่: ข่าวสังคม

untima life


อัลทิมา ไลฟ์ บวงสรวงทำบุญเปิดออฟฟิศใหม่ เปิดตัวสาขาใหม่ ‘สาขาสวนลุมไนท์บาซาร์’

       เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจอย่างไม่หยุดยั้ง ‘อัลทิมา ไลฟ์’ (Ultima Life) ผู้นำเทรนด์สุขภาพ เพื่อชีวิติที่ดีกว่า นำโดย คุณพรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุล กรรมการผู้จัดการ คุณธานัท จารุฤทธิไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด และ ภญ.ภัสราธาดา วัชรธาดาอาภาภัค ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ และทีมผู้บริหารฯ พนักงานบริษัท อัลทิมา ไลฟ์ จำกัด จัดพิธีบวงสรวงและทำบุญเปิดออฟฟิศใหม่ Ultima Life สาขาสวนลุมไนท์บาซาร์ ณ ชั้น16 สวนลุมไนท์บาซาร์ ถนนรัชดาภิเษก โดยมี “ดร.คฑา ชินบัญชร” กูรูด้านฮวงจุ้ยชื่อดังเป็นผู้นำทำพิธีบวงสรวง ท่ามกลางเหล่าผู้บริหารและพนักงานที่พร้อมใจกันมาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก
       สำหรับ Ultima Life สาขาสวนลุมไนท์บาซาร์ สถานที่แห่งใหม่ เปิดทำการเพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจ เพิ่มความสะดวกสบายในด้านสถานที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นขนาดที่กว้างขวางของห้องประชุมที่สามารถรองรับสมาชิกได้มากขึ้นแล้ว การเดินทางที่นี่ก็สะดวกสบาย โดยเฉพาะการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลาดพร้าว ทางออกที่ 1 ซึ่งออฟฟิศแห่งใหม่นี้จะทำให้ Ultima Life ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม รวมถึงผู้นำเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ล้ำสมัย เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคและผู้ร่วมธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น นับเป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์ยุค 5 G ได้อย่างแท้จริง
       สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสัมผัสมิติใหม่ของการดูแลสุขภาพ ควบคู่กับการสร้างรายได้ที่มั่นคง ได้ที่ Facebook : Ultimalife by DOD หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

aom296

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!